0988.966.296

Hướng dẫn cách lấy link nhóm zalo trên máy tính

Bằng cách tạo nhóm zalo 1000 người, bạn có thể thành lập được 1 cộng đồng riêng của mình. Nhưng để có con số 1000 thành viên, bạn cần phải có những cách để kéo được người dùng tham gia. Lấy link nhóm zalo là một trong số đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách lấy link nhóm zalo trên máy tính để dễ dàng kéo mem cho group của mình nhé! 

I. Lợi ích của việc lấy link nhóm zalo

Lấy link zalo nói chung và nhóm nói riêng mang đến cho người dùng nhiều lợi ích: 

  • Chia sẻ thông tin nhanh chóng: Liên kết nhóm Zalo là một cách tiện lợi để chia sẻ thông tin về group Zalo của bạn với người khác. Bằng cách chia sẻ liên kết này, người khác có thể dễ dàng kết nối với nhóm cộng đồng zalo của bạn.
  • Truy cập nhóm zalo nhanh chóng: Người dùng có thể truy cập thẳng vào group Zalo của bạn thông qua liên kết mà không cần phải tìm kiếm hoặc nhập tên nhóm.
  • Tiện lợi trong kinh doanh: Đối với các doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc xây dựng mối quan hệ khách hàng, việc chia sẻ liên kết nhóm Zalo cho phép họ kết nối trực tiếp với cộng đồng, tăng cường cơ hội tương tác với khách hàng một cách thuận lợi.
  • Tăng khả năng kết nối: Liên kết nhóm Zalo có thể được đăng trên các nền tảng mạng xã hội, trang web cá nhân, hoặc gửi qua email, giúp mở rộng mạng lưới và tăng cơ hội giao tiếp với người khác.
Hướng dẫn cách lấy link nhóm zalo trên máy tính

Cách lấy link nhóm zalo trên máy tính

>> Xem thêm: Nhóm zalo tối đa bao nhiêu người? Giải đáp

II. Cách lấy link nhóm zalo trên máy tính cực đơn giản

Nếu bạn muốn lấy liên kết nhóm zalo trên máy tính, hãy làm theo cách bước được hướng dẫn dưới đây!

Bước 1: Mở zalo trên máy tính => Tại nhóm chat bạn muốn lấy link, nhấn chuột phải. 

Bước 2: Nhấn vào mục Thông tin hội thoại => Nhấn chọn Ảnh đại diện nhóm

lấy link nhóm zalo trên máy tính

Lấy link nhóm zalo

Bước 3: Sau đó bạn sẽ thấy link tham gia nhóm hiển thị => Nhấn chọn mục Chia sẻ để gửi liên kết đến những người dùng khác trên zalo hoặc nền tảng khác. 

Chia sẻ

Nhấn chia sẻ

Kết luận 

Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách lấy link nhóm zalo trên máy tính với thao tác đơn giản nhất. Nếu bạn muốn mời bạn bè tham gia group, lấy link và chia sẻ chúng sẽ giúp mọi người kết nối đến cộng đồng dễ dàng hơn. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ hữu ích với bạn! 

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn. Kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 0967.922.911

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797