0988.966.296

1000 view youtube được bao nhiêu tiền? Giải đáp ngay 

1000 view youtube được bao nhiêu tiền? Câu hỏi được nhiều nhà sáng tạo đặt ra khi video youtube sản xuất liên tục đạt nghìn/triệu view. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn về số tiền mà các Youtuber sẽ nhận được. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

I. Cách tính tiền của YouTube chính xác nhất 

Youtube là nền tảng kiếm tiền triệu đô được được hàng trăm triệu người tham gia sử dụng. Cách tính tiền của nền tảng trả cho nhà sáng tạo cũng rất khác nhau và dựa trên nhiều yếu tố. 

Cách tính tiền trên Youtube

Cách tính tiền trên Youtube

Xem thêm: Cách tăng view Youtube bằng phần mềm Ninja Care

– CPM – Cost Per Million: Đây là số các nhà quảng cáo trả cho người sáng tạo nội dung trên Youtube khi người dùng xem quảng cáo đặt trong video của họ. Yêu cầu để được tính là 1 view là phải xem quảng cáo đó ít nhất 30 giây. Lượt xem càng nhiều thì tiền nhận được từ nhà quảng cáo càng lớn. 

– CPC – Cost Per Click: Đây là số tiền nhà quảng cáo sẽ trả nếu người dùng NHẤP VÀO QUẢNG CÁO. Số tiền chi trả cho mục này nhiều hơn so với mục CPM. Do đó, bạn có thể sản xuất các nội dung hấp dẫn hoặc kêu gọi để người dùng nhấp vào nhiều hơn. 

LƯU Ý: Để nhận được tiền từ view youtube, kênh của bạn cần được phép bật tính năng kiếm tiền. YouTube sẽ cho phép kênh của bạn hiển thị quảng cáo xen kẽ với video đã tải lên. Càng nhiều nhấp chuột vào quảng cáo, bạn càng nhận được nhiều tiền.

II. 1000 view YouTube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam?

Dựa theo cách tính tiền như trên, số tiền được trả cho một người dùng rất khó tính toán cụ thể. 1000 view Youtube được bao nhiêu tiền? Số tiền kiếm được nếu đăng ký tài khoản ở Việt Nam và các quốc gia khác hoàn toàn khác nhau. 

1000 view YouTube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam

1000 view youtube được bao nhiêu tiền?

– Việt Nam: Đây vẫn là một thị trường nhỏ nên tỷ lệ doanh thu được chia không quá cao. 1000 VIEW YOUTUBE ĐƯỢC NHẬN TỪ 0,5 – 1 USD Ở VIỆT NAM.  

– Các quốc gia khác ngoài Việt Nam: Doanh thu từ view lớn hơn cho những người sáng tạo nội dung. YouTube trả cho người sáng tạo nội dung từ 6-8 USD cho mỗi 1000 lượt xem được tạo ra từ các thị trường nước ngoài, đặc biệt là Bắc Mỹ và Châu Âu. 

Do số tiền được trả nhiều hơn nên các chủ kênh nỗ lực tạo ra nội dung thu hút người xem từ nước ngoài. View từ nước ngoài về càng cao thì số tiền bạn kiếm về càng nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thêm 1 triệu view youtube được bao nhiêu tiền để lấy thêm động lực cố gắng khi nhìn vào số tiền nhận được. 

Ngoài tìm hiểu về cách tính tiền và số tiền nhận được trên 1000 view, bạn có thể tham khảo những kênh youtube hay nhất về kinh doanh. Kiến thức cung cấp giúp bạn mở mang đầu óc, kiếm bội tiền trong tương lai. 

Như vậy, bài viết đã tổng hợp và giải đáp chi tiết đến bạn đọc câu hỏi 1000 view youtube được bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo thêm Nút vàng youtube bao nhiêu tiền 1 tháng để biết cách nộp hồ sơ lấy nút vàng. Chúc bạn thành công! 

 

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn. Kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 0967.922.911

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797